1364895708tkwebtyc(1).gif
1378612523power.png

Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký

Hỗ trợ sinh viên

Tư vấn 1 - ĐT: 0989.101.901

Email: hotrosinhvien@hce.edu.vn

  

Hỗ trợ sinh viên

Tư vấn 2 - ĐT: 0935.625.644

Email: hlntuan@gmail.com

  
1383836910ULeague_ava.jpg13632330484.jpg1362704926lich-hoat-dong.png1362705061hocbong.jpg13632328791.jpg1362704563quangcao_5m.jpg13632329523.jpg13632329032.jpg1383836871ULeague_ava.jpg1363134802Kynangmem188x312634760717898055000.gif
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 352
  • Tổng truy cập: 1082611

Tài liệu

 Chuỗi cũng ứng của WAL - MART

Wal-Mart là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất trên thế giới (theo doanh số) theo công bố của tạp chí Fortune 500 năm 2007, có trụ sở tại Hoa Kỳ

Xem tiếp >
 Khóa luận Nghiên cứu hành vi của khách hàng Thành phố Huế sau khi mua bộ sản phẩm Sumo Sim của tổng công ty viễn thông quân đội Viettel Telecom

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông di động của con người là một nhu cầu hết sức phổ biến. Ở Việt Nam, mật độ người sử dụng dịch vụ viễn thông di động trong những năm qua không ngừng gia tăng.

Xem tiếp >
Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh TPHCM

Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồntại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành củakhách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướngđến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng.

Xem tiếp >
 1 


Đối tác hợp tác

idol | ắc quy | quà tặng | teach english in vietnam | học tiếng anh giao tiếp dịch vụ seo